Cảm biến siêu âm Erhardt + Leimer



Cảm biến siêu âm Erhardt + Leimer được sử dụng ở bất cứ nơi nào cảm biến quang học không được coi là phù hợp (ví dụ: đối với các sản phẩm có độ trong suốt của ánh sáng thay đổi). Cảm biến siêu âm của chúng tôi quét các cạnh web với một chùm siêu âm xung. Điều này tránh "sóng đứng". Máy thu thiết lập tín hiệu điện áp tương tự tỷ lệ với cường độ xung. Khi web đạt đến khe hở không khí, các xung động bị suy yếu. Điều này cho phép cảm biến nhận dạng chính xác các cạnh web. Trong số những thứ khác, cảm biến siêu âm của chúng tôi được sử dụng để quét các vật liệu mờ đục với âm thanh, chẳng hạn như giấy, nhựa và màng kim loại.
Cảm biến Erhardt + Leimer việt nam dòng màu xác định chính xác vị trí hiện tại của tiêu chí hướng dẫn. Trong số những thứ khác, đây là một điều kiện cơ bản để hướng dẫn web đáng tin cậy. Thông thường, chip dòng được sử dụng để phát hiện. Với FE 52, Erhardt + Leimer vào năm 2014 đã trở thành nhà cung cấp đầu tiên trên toàn thế giới giới thiệu một cảm biến với chip CMOS ma trận màu. Bằng cách so sánh hình ảnh với tiêu chí hướng dẫn được hướng dẫn, vị trí thực tế của tiêu chí hướng dẫn được xác định và đầu ra trên bus CAN là giá trị thực của cảm biến. Các cấu trúc rất mịn từ chiều rộng 0,2 mm có thể được thu thập và quét. Kết quả được hiển thị dưới dạng hình ảnh trực tiếp hai chiều thực của bề mặt web với tất cả các đường hoặc màu tương phản hiện có trên trạm lệnh được kết nối DO 4021.  
Cảm biến Erhardt + Leimer cạnh hồng ngoại hoạt động dựa trên nguyên tắc tế bào ảnh và sử dụng đèn LED hồng ngoại làm nguồn sáng. Tùy thuộc vào nguyên lý chức năng (nguyên lý phản xạ hoặc nguyên lý ánh sáng truyền qua), ánh sáng được phản xạ hoặc chiếu qua vật liệu và sau đó được ghi lại bằng một dòng CCD. Các phần tử CCD được chiếu sáng theo cách này trong cảm biến cạnh phát ra mức tín hiệu cao hơn do ánh sáng nhận được.
Bộ vi điều khiển chuyển đổi mức tín hiệu thành giá trị đầu ra tỷ lệ với vị trí cạnh web và chuyển nó qua bus CAN. Giá trị đầu ra này có thể được sử dụng để kiểm soát một hệ thống hướng dẫn web kỹ thuật số, ví dụ. Erhardt + Leimer việt nam cung cấp cho bạn cảm biến hồng ngoại phù hợp cho mọi thử thách - từ FR 46 với độ phân giải lên tới 0,01 mm, đến cảm biến băng thông rộng FR 60, bạn có thể đánh giá đồng thời tới bốn cạnh.
Để biết thêm thông tin về Cảm biến siêu âm Erhardt + Leimer, Erhardt + Leimer việt nam, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp




Comments